Triển lãm ngành truyền thông tại Raffles TP HCM

Triển lãm ngành truyền thông tại Raffles TP HCM

Triển lãm ngành truyền thông tại Raffles TP HCM Triển lãm sẽ cung cấp thông tin về học bổng tại Raffles cho kỳ học tháng 1/2010 với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng.
1-1348868945_480x0.jpg

Ảnh: Raffles TP HCM

Raffles International College TP HCM tổ chức triển lãm chuyên ngành truyền thông lúc 9h ngày 12/12 tại 117 Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Tham gia triển lãm, phụ huynh và học sinh sẽ có dịp thưởng thức những tác phẩm tiêu biểu của các sinh viên Raffles trong lĩnh vực truyền thông. Đó có thể là những thiết kế mang tính trừu tượng, nghệ thuật hay những tác phẩm đồ họa thực tiễn mang tính ứng dụng cao và những đoạn phim ngắn ấn tượng. Đặc biệt, triển lãm cũng sẽ trình chiếu bộ phim The 4 (Số tử), tác phẩm do nhóm năm bạn sinh viên trường Raffles TP HCM thực hiện, đã đạt được giải nhất thể loại phim kinh dị tại liên hoan phim sinh viên Quốc tế Hollywood tháng 11 vừa qua tại Mỹ.

Đây cũng là cơ hội mở để học sinh, sinh viên quan tâm đến ngành truyền thông đa phương tiện có thể trao đổi trực tiếp với đại diện nhóm sinh viên tiêu biểu trên về cách thức, quy trình làm phim, cùng sẻ chia những đam mê trong môn nghệ thuật thứ 7 này.

Thông qua triển lãm, phụ huynh và học sinh sẽ có cơ hội hiểu thêm về trường Raffles và những chuyên ngành mà trường đang đào tạo, cũng như hình dung một cách rõ ràng hơn về khả năng và sở thích của bản thân để có những quyết định đúng đắn cho con đường sự nghiệp tương lai của mình.

Raffles International College TP HCM trực thuộc Raffles - tập đoàn hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương chuyên đào tạo các ngành thiết kế và kinh doanh từ cao đẳng đến đại học. Raffles có hơn 33.000 sinh viên đã và đang học tại 26 trường ở 10 quốc gia (Singapore, Australia, New Zealand, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Mông Cổ và Việt Nam). Raffles còn có cơ sở tại Hà Nội.

Sinh viên có thể chọn học chương trình cử nhân quốc tế 3 năm do trường Raffles College of Commerce và Design Sydney, Australia cấp bằng với các chuyên ngành sau:

- Chuyên ngành thiết kế: thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, thiết kế truyền thông đa phương tiện,

- Chuyên ngành kinh doanh: marketing, tài chính, quản trị kinh doanh, quản trị du lịch-khách sạn

Sinh viên có thể dễ dàng chuyển tiếp học tại một trong 26 trường trực thuộc tập đoàn Raffles tại 10 quốc gia để hoàn tất chương trình cử nhân đại học hay cao học.

Tại Raffles International College, TP HCM, toàn bộ giáo trình trước khi đưa ra giảng dạy đều được soạn thảo dưới sự cố vấn của ban cố vấn học thuật đến từ nhiều nước và vùng lãnh thổ như Singapore, Australia, Anh, Mỹ, Hong Kong... Xem thêm Giáo dục - Du học Do đó, sinh viên sẽ được học theo một tiêu chuẩn quốc tế của hệ thống 26 trường của Raffles.

Giáo trình giảng dạy tại Raffles TP HCM hoàn toàn bằng tiếng Anh được thiết kế từ căn bản tới nâng cao luôn được cập nhật, đổi mới nhằm giúp cho sinh viên luôn có những kiến thức sâu rộng và thực tiễn nhất. Xem thêm Y tế Sự kết hợp hoàn hảo giữa lý thuyết và thực hành đảm bảo cho sinh viên khi tốt nghiệp tại Raffles sẽ có đầy đủ những kiến thức kỹ năng chuyên môn tốt nhất đáp ứng được những đòi hỏi khắc khe của các nhà tuyển dụng đa quốc gia, cũng như tạo được nền móng kiến thức vững chắc cho việc nghiên cứu sâu hơn sau này.

Với một đội ngũ giảng viên quốc tế rất tận tâm và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn giảng dạy đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Australia, Canada, Pháp, Đức, Bỉ, Hàn Quốc, Singapore, Hungary, Brazil... đã tạo ra một Raffles TP HCM với môi trường học tập quốc tế giàu tính thực tiễn, sáng tạo và không ngừng phát triển cho từng sinh viên.

Liên hệ: Raffles International College TP HCM

Tòa nhà Raffles, 117 Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận, TP HCM

Tel: 08 - 222 68 333 (Tư vấn Hotline: Mr. Thắng - 0988 908 989)

Email: contact@raffles-international-college-hcm.edu.vn

Website: http://www.raffles-international-college-hcm.edu.vn/

(Nguồn: Raffles)

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét