Chương trình đào tạo của Anh tại Singapore

Chương trình đào tạo của Anh tại Singapore

Phong thuỷ nhà ở Chương trình đào tạo của Anh tại Singapore Học viện EASB phối hợp với Công ty Du học Visco tuyển sinh chương trình quản trị du lịch và khách sạn của Anh tại Singapore và các chuyên ngành đào tạo khác.

Học viện quản lý Đông Á (EASB Singapore) thành lập từ năm 1984. Năm 2002, EASB là một trong số ít các trường tư thục ở Singapore đạt được chứng chỉ vì chất lượng đào tạo của Chính phủ Singapore - SQC. Với sự phát triển nhanh chóng nhờ chất lượng các khóa học cung cấp, cho đến nay EASB đã trở thành một trong ba học viện tư lớn nhất và uy tín hàng đầu tại Singapore (theo nghiên cứu của Edupoll năm 2008/2009, Asiaone.com).

Năm 2008, EASB liên kết với trường ĐH Queen Margaret (QMU) và ĐH Wales (UWIC) thành lập 2 khu học xá châu Á tại Singapore. Đây là 2 trường ĐH của Anh đầu tiên thành lập chi nhánh tại Singapore và giúp EASB trở thành trường duy nhất ở Singapore có hai khu học xá chất lượng quốc tế cho sinh viên.

EASB có thế mạnh về đào tạo ngành quản trị du lịch và khách sạn. Với các chương trình cử nhân du lịch và quản trị khách sạn của ĐH Queen Margaret và ĐH Wales. EASB đầu tư xây dựng trung tâm đào tạo thực tế ngành du lịch và khách sạn tại khu học xá với các phần mềm hỗ trợ để đảm bảo tính thực tế trong chương trình giảng dạy. EASB cũng cam kết khả năng sắp xếp thực tập tại các khách sạn, đại lý du lịch tại Singapore trong thời gian 6 tháng có hưởng lương cho sinh viên. Đặc biệt, sinh viên học hết năm thứ hai ngành quản trị du lịch khách sạn tại EASB có thể chuyển tiếp năm cuối sang học tại Anh. Đại học Wales, Cadiff (Anh) tạo cơ hội cho học sinh chuyển tiếp năm cuối đi thực tập một năm có trả lương, miễn phí ăn ở tại châu Âu sau khi lấy bằng cử nhân.

Chương trình đào tạo: Cử nhân quản trị du lịch và khách sạn, quản trị du lịch và khách sạn chuyên ngành tổ chức sự kiện, quản trị du lịch và khách sạn chuyên ngành casino, điều hành du lịch, thạc sĩ quản lý khách sạn.

Ngoài ra, EASB còn đào tạo các chương trình: quản trị kinh doanh, QTKD chuyên ngành thương mại quốc tế, QTKD chuyên ngành quản lý nguồn nhân lực, QTKD chuyên ngành Marketing, tài chính - ngân hàng, kế toán, quản lý cung ứng hậu cần, quản lý hệ thống CNTT, tâm lý học, thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA), thạc sĩ quản lý dự án (MBA Project Management), thạc sĩ tài chính (MBA Finance), thạc sĩ Marketing (MBA Marketing), thạc sĩ quản lý nguồn nhân lực (MBA Human Resource Management).

Kỳ khai giảng gần nhất: tháng 3 và 4

Visco giúp sinh viên làm thủ tục nhập học hoàn toàn miễn phí dịch vụ, dịch thuật và công chứng hồ sơ.

Liên hệ: Công ty du học Visco

Tại Hà Nội: 230 Kim Mã, Ba Đình
ĐT: 04.37261938; Email: viscohanoi@visco.edu.vn

Đà Nẵng: 433 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu
ĐT: 0511.3552597/96; Email: viscodn@visco.edu.vn

TP HCM: 239 CMT 8, Nhà A02 Chung cư Văn hóa, phường 4, Quận 3
ĐT: 08.38328416/38390718; Email: viscohcm@visco.edu.vn

Hải Phòng: 309 Hai Bà Trưng, Cát dài, Lê Chân
ĐT: 031 3950748; Email: viscohp@visco.edu.vn

Website: http://www.visco.edu.vn/; Tư vấn online: YM : duhocvisco

Website: http://www.easb.edu.sg/; Email: duhoc@easb.edu.sg

Tư vấn online: YM - Hà Nội: easbhanoi_tuvan; YM - HCM: easbonline

(Nguồn: EASB Việt Nam)

. Phong thuỷ
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét