Học bổng 100% học phí tiếng Anh tại Ireland

Học bổng 100% học phí tiếng Anh tại Ireland

Học bổng 100% học phí tiếng Anh tại Ireland Trường Griffith College Dublin, Ireland thông báo cấp học bổng 100% học phí khóa tiếng Anh cho học sinh Việt Nam đăng ký theo học khóa cử nhân khai giảng tháng 9 tại trường.

Hội thảo du học về trường được tổ chức tại văn phòng của Công ty du học Bảo Chung lúc 10h ngày 16/1 tại số 10, phố Trúc Khê, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Ông Kevin Geoghegan - đại diện tuyển sinh quốc tế của trường sẽ tham gia thuyết trình tại hội thảo.

Hệ thống giáo dục được đánh giá cao, sinh viên có cơ hội học tập trong nền giáo dục như tại Anh với môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh và bằng cấp được công nhận trên thế giới. Thời gian nhập học linh hoạt, thủ tục nhập học đơn giản, không phỏng vấn sứ quán. Tuy nhiên, sinh viên phải có IELTS ít nhất 4 để xin visa. Ngoài ra, sinh viên được phép làm thêm 20 giờ mỗi tuần (lương tối thiểu khoảng 8,5 EUR cho 1 giờ).

Trường Griffith College Dublin nằm ở thành phố Dublin, thủ đô Ireland, là trường tư lớn tại Ireland, với trên 8.000 sinh viên đang theo học. Trường đào tạo các chương trình: cao đẳng, đại học và sau đại học với nhiều chuyên ngành kinh doanh, tài chính kế toán, quản lý khách sạn, luật, khoa học máy tính, báo chí và truyền thông, nhiếp ảnh, thiết kế nội thất và kiến trúc; thiết kế thời trang, y tá và điều dưỡng, âm nhạc, quản lý kinh doanh quốc tế.

Ngoài ra Griffith College Dublin còn đào tạo các chương trình tiếng Anh căn bản và các khoá học dự bị cho học sinh quốc tế. Phong thuỷ sân vườn Học sinh học hết lớp 11 ở Việt nam có thể đăng ký học.  

Griffith College Dublin hợp tác với nhiều trường ĐH có danh tiếng tại các quốc gia như: Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Nauy, Italy, Trung Quốc và Ấn Độ. Điều này đảm bảo cho sinh viên có thể chuyển tiếp sang các trường có liên kết của Griffith College Dublin một cách dễ dàng.

Đặc biệt, Griffith College Dublin miễn 100% học phí cho khoá tiếng Anh từ tháng 6, 7 và 8 cho những sinh viên đăng ký học chương trình cử nhân vào tháng 9.

Học phí:

- Khoá đại học và sau đại học: từ 7.000 đến 17.000 EUR cho 1 năm

- Khoá tiếng Anh: 2 tuần: 470 EUR, 12 tuần: 3.000 EUR, 24 tuần: 4.500 EUR

Liên hệ: Công ty tư vấn và dịch thuật chuyên nghiệp Bảo Chung

Số 10 phố Trúc Khê (số 10 ngõ 68 cũ đường Nguyên Hồng), Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04 3773 7928/ 3773 7929. Holine: 0912 774 556

Email: duhocbc@vnn.vn - Website: http://duhocbc.edu.vn

(Nguồn: Bảo Chung)

. Bói vui
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét