Học bổng 8 tháng tiếng Anh tại London, Anh quốc

Học bổng 8 tháng tiếng Anh tại London, Anh quốc

Học bổng 8 tháng tiếng Anh tại London, Anh quốc Trường London School of Commerce - LSC, School of Technology and Management – STM và School of Business and Law – SBL thông báo miễn phí 8 tháng chương trình tiếng Anh tại London cho học sinh đăng ký chương trình đại học và thạc sĩ của trường.

Đăng ký học tại LSC/ STM/ SBL còn có cơ hội lãnh học bổng từ 1.000 -> 3.000 bảng Anh.

London School of Commerce - LSC, School of Technology and Management – STM và School of Business and Law – SBL được công nhận bởi Hội đồng thẩm định giáo dục đại học và sau đại học khối các trường tư thục của Anh Quốc (BAC) và nằm trong Education UK. Trường là thành viên chính thức của Hội Đồng Anh. Là hệ thống những trường tư thục lớn nhất tại London LSC/ STM/ SBL là những trường duy nhất được cấp phép đào tạo tiến sĩ. Mục đích LSC, STM, SBL là tạo điều kiện để sinh viên tại các quốc gia khác nhau, đặc biệt là các nước đang phát triển được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến với chi phí hợp lý nhất.

Trường liên kết với các trường đại học danh tiếng tại Anh Quốc: University of Wales Institute, Cardiff (UWIC), University of East London, University of Gloucestershire (UoG)… cung cấp cho sinh viên những khóa học chất lượng cao được thiết kế bởi những trường đại học hàng đầu với mức chi phí trung bình. Sau khi ra trường sinh viên sẽ được nhận bằng tốt nghiệp chính thức của những trường này.

Với chương trình học 3 kỳ/năm nên sinh viên có thể hoàn tất khóa cử nhân trong vòng 2 năm và 1 năm cho khóa học thạc sĩ. Điều này giúp cho sinh viên ra trường và lập nghiệp sớm hơn cũng như tiết kiệm được tối đa chi phí ăn ở, sinh hoạt tại London. Đặc biệt với chương trình chuyển tiếp nhận văn bằng kép thạc sĩ, sinh viên sẽ được nhận cùng lúc 2 bằng thạc sĩ khi ra trường (thạc sĩ quản trị kinh doanh và thạc sĩ cố vấn quản lý doanh nghiệp) trong vòng 16 tháng.

Các chương trình đào tạo và chi phí

+ Tiếng Anh (8 tháng) miễn phí (dành cho sinh viên đăng ký chương trình đại học và thạc sĩ của trường)

+ Dự bị đại học £1.000/8 tháng (dành cho sinh viên đăng ký chương trình đại học của trường)

+ Cử nhân kinh doanh £9.950/ toàn bộ chương trình

+ Cử nhân kế toán £9.950/ toàn bộ chương trình

+ Cử nhân hệ thống thông tin thương mại £9.950/ toàn bộ chương trình

+ Cử nhân nghành công nghệ thông tin £9.950/ toàn bộ chương trình

+ Dự bị thạc sĩ £500/ toàn bộ chương trình (dành cho sinh viên đăng ký chương trình thạc sĩ của trường)

+ Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) £6.450/ toàn bộ chương trình

+ Thạc sĩ công nghệ thông tin £6.450/ toàn bộ chương trình

+ Thạc sĩ du lịch quốc tế £6.450/ toàn bộ chương trình

+ Thạc sĩ khách sạn quốc tế £6.450/ toàn bộ chương trình

+ Thạc sĩ tài chính kế toán £6.450/ toàn bộ chương trình

Với thư viện hiện đại được đầu tư hơn 1 triệu bảng Anh, sinh viên sẽ tiết kiệm được chi phí cho việc mua sắm tài liệu. Tin tức Ngoài ra, với vị trí địa lý thuận lợi, nằm ngay trung tâm của thủ đô London, sinh viên sẽ có thể tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau và đây cũng là cơ hội cho sinh viên cùng nhau học hỏi, trao đổi, giao lưu văn hóa. Không dừng lại ở đó, với chính sách mở như hiện nay (sinh viên được làm thêm 20 giờ/ tuần và làm toàn thời trong những kỳ nghỉ) thì London lại là 1 nơi lý tưởng cho các sinh viên muốn tìm việc làm để tích lũy kinh nghiệm trong quá trình học cũng như giảm được phần nào chi phí.

Liên hệ: Worldwide

Địa chỉ: 25 Trần Thiện Chánh, P. /search/label/visa-di-my?updated-max=2016-02-18T04%3A00%3A00%2B07%3A00&max-results=6">Xem thêm Visa đi Mỹ 12, Quận 10, TP.HCM

ĐT: (08) 3 868 0955 – 3 868 0956 – 3 868 0957

Email: info@worldwide-edu.vn ;Website:  www.worldwide-edu.vn

YM: worldwide.edu_tuvanduhocAnh@yahoo.com

 N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét