Tiếng Anh và ngành kinh doanh - kỹ thuật tại Sydney, Australia

Tiếng Anh và ngành kinh doanh - kỹ thuật tại Sydney, Australia

Phong thuỷ theo tuổi Tiếng Anh và ngành kinh doanh - kỹ thuật tại Sydney, Australia IDP tổ chức hội thảo và tìm hiểu cơ hội học tập tại Học viện Anh ngữ Apple Study Group (ASG) và trường Cao đẳng kinh doanh – kỹ thuật Sydney (SSBT) từ 17h30 đến 19h30 ngày 23/6 tại 12Bis Phan Kế Bính, quận 1, TP HCM.

Học viện Anh ngữ Apple Study Group (ASG) chuyên đào tạo các khóa học Anh ngữ Tổng quát - Học thuật và lưu trú cho du học sinh sinh sống và học tập tại Sydney, giúp học sinh nâng cao kỹ năng Anh ngữ một cách tốt nhất cùng với những trải nghiệm thực tế. Cao đẳng kinh doanh – kỹ thuật Sydney (SSBT) có môi trường dạy và học hiệu quả theo tiêu chuẩn giáo dục quốc tế và là nơi lý tưởng để theo học các chuyên ngành thuộc lĩnh vực kinh doanh và kỹ thuật tại Australia. Sinh viên sẽ được đào tạo những kỹ năng bám sát và vượt trên nhu cầu tuyển dụng. Các ngành học tại SSBT bao gồm:

·  Cao đẳng quản trị kinh doanh

·  Cao đẳng/Cao đẳng nâng cao Kế toán

·  Chứng chỉ III ngành quản trị du lịch, nhà hàng – khách sạn (Nấu ăn thương mại)

·  Cao đẳng nâng cao quản trị du lịch, nhà hàng – khách sạn

Đặc biệt, tất cả các khóa học tại ASG và SSBT đều được liên kết với nhiều trường đại học đào tạo bậc cử nhân. Cơ hội học tập lên đại học của sinh viên hoàn toàn rộng mở.

Liên hệ: 08 3822 8189 hoặc 3835 0133. Tham khảo thông tin tại website:

www.idp.com.vn; www.apple.nsw.edu.au ; www.ssbt.nsw.edu.au

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét