Du học Singapore cùng Quốc Anh IEC

Du học Singapore cùng Quốc Anh IEC

Du học Singapore cùng Quốc Anh IEC Công ty tư vấn du học Quốc Anh giới thiệu cơ hội học tập tại các trường cao đẳng, đại học có uy tín tại Singapore.
Ảnh: iec

Ảnh: iec

Với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác tuyển sinh và các chuyên viên tư vấn của Quốc Anh I.E.C đã được Cục xúc tiến giáo dục (Tổng cục du lịch Singapore) cấp chứng nhận "Singapore Education Specialist"

Thông tin về các trường tại Singapore mà Công ty Quốc Anh I.E.C đang tuyển sinh:

1. Học viện MDIS

Học viện phát triển quản lý Singapore (MDIS) hoạt động vì mục đích phi lợi nhuận lớn nhất tại Singapore. Với mục tiêu trở thành học viện lớn và uy tín trong khu vực cung cấp khoá học ở các chuyên ngành hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại, MDIS luôn nỗ lực hết mình để ngày càng nhiều người có cơ hội được đào tạo trong một môi trường có chất lượng giáo dục cao và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Trường có các chuyên ngành đào tạo như: Cử nhân Quản trị dinh doanh, Marketing, Tài chính kế toán, Công nghệ thông tin, 5 chương trình MBA và nhiều chuyên ngành khác.

2. Đại học James Cook, Singapore (JCU)

Là campus của trường Đại học James Cook của Australia tại Singapore, tham gia chương trình học tập tại đây, sinh viên được công nhận và cấp bằng như học tập tại Australia với chương trình cử nhân trong 2 năm, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tiết kiệm đựơc thời gian và chi phí học tập. Trường cung cấp chổ ở cho học sinh ghi danh tại trường.

Khai giảng tháng 1, 3, 5, 7, 9, 10.

Các chương trình đào tạo: Chương trình tiếng Anh tăng cường, cử nhân quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, marketing, và văn bằng kép, MBA (Tài chính kế toán, kinh doanh quốc tế, Quản trị nguồn nhân lực)…

3. Học viện ERC (học bổng 3 tháng tiếng Anh và cơ hội học bổng 70% học phí):

Học viện ERC tự hào là nơi đào tạo những nhà doanh nghiệp hàng đầu của Singapore. ERC cung cấp chương trình cử nhân quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn, MBA các chuyên ngành tài chính, quản trị doanh nghiệp, du lịch khách sạn, kinh doanh quốc tế, quản lý tài chính… ERC đang có chương trình học bổng 3 tháng tiếng Anh cho sinh viên đăng ký package tại trường.

4. Học viện EASB:

Khi học tại trường, các sinh viên hoàn toàn có thể nổi tiếng với các chuyên ngành cử nhân quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, du lịch khách sạn, MBA (tài chính, quản lý dự án, quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực) do trường đại học Queen Margaret Anh Quốc cấp bằng.

5. Xem thêm Du học Học viện SP Jain's

Là trường hàng đầu của Ấn độ đào tạo các chuyên ngành G-MBA (với 10 chuyên ngành "hot" nhất hiện nay như quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, tài chính, Marketing, quản lý hậu cần, CNTT…).

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Quốc Anh I.E.C

Số 86, Sương Nguyệt Ánh, quận 1.

Điện thoại: 08. 39250945 (Ext: 603)

Email: iec-hcm-asia@hcm.fpt.vn; chi.nguyen@quocanhiec-hcm.com.vn

Website: www.quocanhiec-hcm.com.vn

N.Đ.

. Phong thuỷ phòng khách

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét