Phỏng vấn du học New Zealand

Phỏng vấn du học New Zealand

Xem thêm Sức khoẻ Tư vấn phong thuỷ Phỏng vấn du học New Zealand Ông Ian Masters - Giám đốc tuyển sinh của trường Victoria University of Wellington sẽ sang Việt Nam phỏng vấn trực tiếp các học sinh có nhu cầu du học New Zealand từ 16h30 đến 19h ngày 16/3 tại Văn phòng Công ty Tư vấn Du học và Dịch thuật Đức Anh, 96 Lò Đúc, Hà Nội.
Ảnh

Ảnh: Đức Anh.

 Tại buổi phỏng vấn, các học sinh có cơ hội :

-  Được cấp thư mời học tại chỗ các khóa học
-  Giảm 5% học phí khoá học tiếng Anh
-  Phỏng vấn học bổng khoá Dự bị đại học
-  Hướng dẫn chi tiết về hồ sơ xin nhập học, visa, tài chính cho du học và các vấn đề liên quan.

Victoria University of Wellington tọa lạc ngay tại thủ đô Wellington trường có bề dầy trên 100 năm thành lập và phát triển. Trường có trên 20.000 sinh viên theo học, mỗi năm trường đón khoảng 4.000 sinh viên mới trong đó có 15% là các sinh viên quốc tế đến từ 15 quốc gia khác nhau.

Gần 200 ngành học chuyên sâu được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên xuất sắc với nguồn tài liệu phong phú, cập nhật với hơn một triệu đầu sách tại thư viện, công nghệ vi tính hiện đại để tra cứu tài liệu và để nối mạng với các thư viện của các nước trên thế giới dành cho sinh viên.

Học phí cho khoá dự bị đại học khoảng 15.500 $NZ/ năm, bậc đại học khoảng 18.000 NZ$/ năm; cao học và chương trình tiến sĩ khoảng 20.000 $NZ/ năm.

Sinh viên tốt nghiệp được ở lại 1 năm làm việc, với cơ hội kéo dài hợp đồng lao động.

Nhận sinh viên hết lớp 11 trở lên vào dự bị đại học.

Học bổng cho học sinh xuất sắc.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học và Dịch thuật Đức Anh,
96 Lò Đúc, Hà Nội, ĐT: 9716 229; Fax: 9716 801, Email: ducanh01@fpt.vn, Website: www.ducanhduhoc.com

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét