Đại học quốc gia Australia

Đại học quốc gia Australia

Đại học quốc gia Australia Từ ngày 9 đến ngày 14/4, Đại học quốc gia Australia tổ chức giới thiệu chương trình đào tạo và tư vấn thủ tục nhập học của trường tại Công ty tư vấn du học HanoiTC, tầng 4, toà nhà 29 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Được thành lập năm 1946, Đại học quốc gia Australia (ANU) là một trong 8 đại học lớn nhất của Australia. Visa du học Xem thêm Visa du học Mỹ Tọa lạc trên một khu đất rộng 145 hecta ở vùng lãnh thổ thủ đô Canberra, trước đây ANU chỉ là một trường phục vụ công tác nghiên cứu của quốc gia. Trải qua một quá trình dài với sự nỗ lực của các giáo viên và các nhà quản lý, ANU ngày nay là một địa điểm lý tưởng thu hút sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới với điều kiện học tập lý tưởng, môi trường sống trong lành và an toàn. Với 3.600 cán bộ giảng viên, trường có hơn 13.487 sinh viên đến từ 94 quốc gia trên thế giới theo học. 

Khu học xá chính của trường bao gồm hơn 200 toà nhà và nhiều khu học xá nhỏ hơn ở các vùng lân cận như khu học xá Mt Stromlo Observatory, Siding Spring Observatory, North Australia Research Unit, Kioloa

ANU đào tạo các chuyên ngành:

- Nghệ thuật và Khoa học xã hội

- Y tế và Khoa học sức khoẻ

- Châu Á Thái Bình Dương

- Kinh tế

- Khoa học Kỹ thuật

- Luật

Liên hệ: HanoiTC education 
Tầng 4, toà nhà 29 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04- 974 6823/ Fax: 04- 974 6824

Email: enquiry@hanoitcedu.com

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét