Galaxy S5 được tung ra trong quý 2?

Samsung dự kiến tung ra 35 triệu chiếc Galaxy S5 trong quý 2. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa chính thức xác nhận về mục tiêu doanh số cho Galaxy S5.


Galaxy S5 được tung ra trong quý 2
Galaxy S5 được tung ra trong quý 2

Theo báo cáo từ The Korea Times, Samsung dự kiến sẽ xuất xưởng 35 triệu Galaxy S5 trong khoảng giữa tháng 4 và tháng 6. Đây được cho là kết quả từ doanh số bán hàng ấn tượng của chiếc điện thoại trên thị trường toàn cầu sau khi chính thức lên kệ cách đây vài ngày.
Số lượng vận chuyển Galaxy S5 như trên ước tính sẽ đem đến doanh thu gần 17 nghìn tỷ won (hơn 16,3 tỷ USD) cho tập đoàn điện tử Hàn Quốc. Không quá ngạc nhiên khi con số trên gây ấn tượng mạnh với giới phân tích, những người luôn mong chờ lợi nhuận của Samsung sẽ tốt hơn trong quý 2.
Tuy nhiên, một điều cần lưu ý rằng số lượng thiết bị được xuất xưởng không nhất thiết phải đúng với số lượng thiết bị được bán ra. Nguồn tin nội bộ Samsung tiết lộ với The Korean Times rằng, hãng này từng xuất xưởng khoảng 63 triệu chiếc Galaxy S4 nhưng chỉ bán được 40 triệu.
nguồn : baohay

Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét