Trường quản lý SMa – SOM, Singapore

Trường quản lý SMa – SOM, Singapore

Trường quản lý SMa – SOM, Singapore Trường tổ chức hội thảo du học lúc 18h ngày 8/9 tại khách sạn Guoman, 83A Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Đây là trường đã được Edupoll - Diễn đàn thông tin về giáo dục lớn nhất Singapore bình chọn là trường đào tạo quản lý xuất sắc nhất Singapore 2007.
Ảnh

Ảnh: SMa – SOM.

Trường Quản lý SMa (SMa - SOM) thuộc sở hữu của Hiệp hội các nhà sản xuất Singapore (Singapore Manufacturers' Federation) - là hiệp hội thương mại uy tín hàng đầu của Singapore trong 74 năm qua với các thành viên là 2800 công ty danh tiếng như: Shell, Motorola, Erns & Young, 3M, Du Pont, Johnson & Johnson, ABB… Hàng năm, SMa thực hiện đào tạo cho hơn 6.500 học viên.

SMa cung cấp các chương trình đào tạo nhiều ngành nghề từ chứng chỉ đến đại học và là đối tác của nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới. Định cư Mỹ Do chương trình được xây dựng linh hoạt nên SMa - SOM có chương trình nhận chuyển tiếp các sinh viên đã có bằng cao đẳng, cử nhân của các trường Việt Nam và Diploma từ các chương trình hợp tác quốc tế.

Các chuyên ngành đào tạo:
Marketing
Kế toán, tài chính
Quan hệ công chúng( PR)
Media
Khoa học bảo mật
Tâm lý học
Quản trị nhân lực
Công nghệ truyền thông
Hệ thống điện tử
Quản lý
Quản lý sản xuất…

Bằng được cấp bởi các đại học danh tiếng:
RMIT, Murdoch University, Edith Cowan University, Queensland University of Technology( Australia).
International Trade Centre( Switzerland)
City University of New York( USA)
Chartered Insititute of Marketing ( UK)

SMa - SOM có lợi thế hơn tất cả mọi đơn vị đào tạo khác đó là nhà trường có thể hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm tại mạng lưới 2.800 công ty thành viên của mình. Sinh viên của SMa – SOM cũng được coi là thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất Singapore.

Khu học xá của SMa - SOM được nằm riêng biệt và ở trung tâm Singapore, đối diện với thư viện quốc gia Singapore bạn chỉ mất 2 phút để đi bộ đến bến tàu điện MRT và trung tâm ăn uống, siêu thị, rất tiện lợi cho việc đi lại và sinh hoạt.

Thi tuyển vào trường: ngày 18/9 tại 86 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: RV Centre Hanoi
86 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 5728797 - (04) 5728799 Fax: (04) 5728797
Email: ask@rvcentre.edu.vn
Website: www.rvcentre.edu.vn

N.Đ.

. Tư vấn phong thuỷ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét