Học viện Holmes, Australia

Học viện Holmes, Australia

Học viện Holmes, Australia Tại Holmes, sinh viên có thể hoàn thành chương trình cử nhân chỉ trong vòng 3 năm và học thêm 1 năm là có thể lấy bằng thạc sĩ của trường Đại học Newcastle, Australia.
Ảnh: ges

Học viện Holmes được thành lập từ năm 1963 là một trong những học viện hàng đầu tại Australia và được coi là: Nhà cung cấp giáo dục cao cấp ( Higher Education Providers- HEPs) dưới sự cho phép của Luật pháp chính phủ liên bang.

Holmes mang đến môi trường học tập năng động, hiệu quả. Trường có nhiều khu học xá đặt tại 5 thành phỗ lớn: Sydney, Melbourne, Brisbane, Gold Coast, Cairns.

 Chương trình đào tạo:

Chương trình Anh ngữ:

Có rất nhiều cấp độ từ cơ bản đến chuyên sâu. Khoá học khai giảng mỗi thứ hai hằng tuần. Học phí ưu đãi cho du học sinh Việt Nam AUD 295/tuần.

Chương trình phổ thông: lớp 11 và 12. Chương trình này chỉ đào tạo ở Sydney và Melbourne. Sau khi tốt nghiệp phổ thông tại Holmes học sinh có thể theo học tại bất kỳ trường lớn nào trên khắp nước Australia. Học sinh tốt nghiệp tại Sydney được nhận chứng chỉ HSC ( Higher School Certificate) hoặc chứng chỉ VCE của bang Victoria ( Victorian Certificate of Education) nếu học sinh học tại Melbourne. Chứng chỉ này giúp học sinh dễ dàng chuyển sang các chương trình có chứng chỉ cao hơn của học viện mà không cần học thêm chương trình Certificate như học sinh thông thường.

Chương trình cao đẳng: 

Hoàn thành bằng cao đẳng của Học viện Holmes (40 tuần), sinh viên có thể học năm thứ 2 đại học ở Học viện Holmes hoặc chuyển tiếp vào năm 2 trường đại học Newcastle. Các khoá học chương trình cao đẳng bao gồm:

+ Quản lý (Management): Sinh viên được học các kĩ năng cơ bản trong kinh doanh: quản lí và truyền thông, marketing bán hàng, kế toán và tin học.

+ Marketing: đào tạo về quảng cáo, bán hàng và dịch vụ khách hàng.

+ Kinh doanh quốc tế (International Business): Nhấn mạnh tầm quan trọng của nền kinh tế toàn cầu, đào tạo các môn học về quản lí nhân sự, kế hoạch kinh doanh, môi trường làm việc, ….

+ Kế toán (Accouting): gồm các lĩnh vực: quản lý tài chính, dự toán ngân sách, báo cáo tài chính, thuế….

+ Công nghệ thông tin (IT): IT đóng vai trò thiết yếu trong đời sống xã hội hiện nay, sinh viên sẽ có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai bắt đầu từ những kĩ năng được đào tạo trong trường như: ứng dụng công nghệ, quản trị mạng, phát triển phần mềm, thiết kế…..

+ Quản trị khách sạn (Hotel Management/ Hospitality): Cơ hội làm việc ở khắp nơi trên thế giới dành cho sinh viên thành thạo về dịch vụ khách hàng, bar, thực phẩm và pha chế đồ uống, lầm việc theo nhóm,….

+ Chế biến thực phẩm (Commercial Cookery)-52 tuần: Khoá học cung cấp cho sinh viên kĩ năng cần thiết cho vị trí giám sát quản lý bếp chuẩn bị thực phẩm, Sinh viên sẽ được học về thực đơn, cách chế biến thực phẩm, chế biến theo thực đơn ăn kiêng, văn hoá ẩm thực của từng vùng, miền….

Học phí (AUD)chương trình cao đẳng thay đổi tuỳ thuộc vào địa điểm học

Chương trình đại học:

Ngành kinh doanh và kế toán chuyên nghiệp

Cử nhân Kế toán chuyên nghiệp (BPA): cung cấp những kiến thức tổng quan, toàn diện về lĩnh vực kế toán, kết hợp hài hoà giữa lý thuyết và thực hành. Trong quá trình học, sinh viên không chỉ được học về chuyên ngành kế toán mà còn nghiên cứu về luật kinh doanh, kinh tế và thương mại quốc tế,nguyên tắc quản lý tài chính, công nghệ thông tin trong kinh doanh, luật thuế… Đây là những môn học bắt buộc trong chương trình. Xem thêm Visa du học Mỹ Phong thuỷ văn phòng Nhờ vậy, tốt nghiệp khoá cử nhân chuyên ngành kế toán tại Học viện Holmes, sinh viên có kiến thức toàn diện về các lĩnh vực liên quan đến kinh doanh, và có thể đảm trách nhiều vị trí công việc trong tương lai.

Cử nhân kinh doanh (BBus) : Năm đầu tiên sinh viên sẽ học các kiến thức cơ bản về kinh doanh, sang năm tiếp theo, sinh viên có thể học tổng quát hay học theo 1 trong 3 chuyên ngành: Quản lý, Marketing hay kinh doanh quốc tế. Dựa trên nền tảng học vấn và kĩ năng học được trong trường, sinh viên có khả năng làm việc không chỉ ở các doanh nghiệp nhỏ và vừa mà còn có thể đảm nhiệm nhiều vị trí ở các công ty quy mô lớn như là: giám đốc bán hàng, chuyên viên quảng cáo, marketing, cố vấn quản lý, thương mại quốc tế….

 Chương trình thạc sĩ:

Thạc sĩ kinh doanh: Đây là chương trình liên kết với trường đại học Newcastle, sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận bằng thạc sĩ do trường Newcastle cấp.

Thạc sĩ quản trị kinh doanh và bằng sau đại học: chương trình do Holmes giảng dạy và cấp bằng, tập trung vào doanh nghiệp và kinh doanh quốc tế, tài chính kế toán, công nghệ thông tin.

Chương trình

Yêu cầu

 

Học phí (AUD)

Khai giảng

Phổ thồng (Lớp 11 & Lớp 12)

Hoàn thành chương trình lớp 10

15,000/ năm

Tháng 1,4,7 (lớp12:tháng 1)

Cao đẳng

Tốt nghiệp THPT

 IELTS 5.5

11,500-13,500/khoá

Tháng 2,3,4,6,

7,8,10,11

Cử nhân kinh doanh

Tốt nghiệp lớp 12

IELTS 6.0

7,500 /kì

Tháng 3,7,11

Cử nhân quản trị kinh doanh

7,500 /kì

Tháng 3,7

Thạc sĩ kinh doanh

(Newcastle)

Tốt nghiệp đại học IELTS 6.5 (không band nào dưới 6)

10,400 /kì

Tháng 1, 5,9

Thạc sĩ quản trị kinh doanh

Tốt nghiệp đại học

8,000 /kì

 

Tháng 3,7,11

Bằng kinh doanh sau đại học

8,000 /kì

Liên hệ: Công ty giải pháp giáo dục Toàn Cầu

Tầng 3 toà nhà 27 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Điện thoại: 04. 6368206/0912627877;Fax: 04 6368207

Email: geshn@vnn.vn; Website: www.ges.vn; www.holmesinstitute.edu.au

 N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét