Giao lưu văn hóa Mỹ

Giao lưu văn hóa Mỹ

Giao lưu văn hóa Mỹ Chương trình được tổ chức hàng năm dành cho học sinh từ 15 đến 18 tuổi. Đây là cơ hội giúp học sinh Việt Nam tham gia vào hệ thống giáo dục phổ thông của Mỹ và là năm tiền đề để bước chân vào giảng đường các đại học nổi tiếng của Mỹ.
t

Ảnh: university of sussex

Đặc biệt, đối với các bạn học sinh tốt nghiệp lớp 11 thì "năm học giao lưu văn hóa - lớp 12" thực sự là cơ hội thích hợp để tham gia. Năm học lớp 12 tại Mỹ chính là quãng thời gian các em làm quen, tìm hiểu môi trường mới và đặc biệt là tìm hiểu cơ hội xin học bổng tại các đại học. Cơ hội kiếm học bổng của những học sinh này cao hơn rất nhiều so với các bạn hoàn thành lớp 12 tại Việt Nam. Phong thuỷ Đại học ở Mỹ xét học bổng trên cơ sở nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất là 3 yếu tố: điểm GPA, điểm TOEFL và điểm SAT. Đặc biệt những học sinh có điểm SAT (được học và thi khi học lớp 12 tại Mỹ) cao sẽ rất dễ kiếm được một suất học bổng bán phần hoặc toàn phần tại các trường của Mỹ.

Những ưu điểm của chương trình:

Với 5.000 đôla Mỹ (học sinh không phải trả học phí và chi phí sinh hoạt) cho 1 năm học giao lưu văn hóa tại một trường Trung học phổ thông Công lập. Visa du học Anh

Được học định hướng và thăm quan ở New York hoặc San Francisco.

Không yêu cầu điểm TOEFL.

Học sinh được ăn, ở tại một gia đình chủ nhà người Mỹ đã được lựa chọn kỹ càng.

Được bảo hiểm theo quy định của chính phủ Mỹ.

Được quản lý 24/24 giờ bởi người đại diện vùng…

Thời hạn nộp hồ sơ:

Đợt I: trước ngày 15/1/2007

Đợt II: trước ngày 15/4/2007

Mọi thông tin chi tiết của chương trình xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Quốc tế

294 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 04 972 5020/19 - 0904201073

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét