Chương trình tuyển sinh đại học Birmingham, Anh quốc

Chương trình tuyển sinh đại học Birmingham, Anh quốc

Chương trình tuyển sinh đại học Birmingham, Anh quốc Đại diện trường Birmingham, Anh quốc sẽ có buổi thuyết trình dành cho những sinh viên Việt Nam muốn tìm hiểu các chương trình tuyển sinh của trường vào lúc 9h30 ngày 19/10 tại phòng hội thảo Trung tâm ngôn ngữ & kỹ năng AAC, 65 Quán Sứ, Hà Nội.
Ảnh

Ảnh: ISC

Birmingham là trường đại học danh tiếng tại Anh. Hằng năm, có hàng ngàn sinh viên từ khắp nơi trên thế giới đến Birmingham để nghiên cứu và học tập. Số sinh viên đang theo học tại trường là 24.000 trong đó 4.700 là sinh viên quốc tế, đến từ 150 quốc gia trên thế giới. Văn phòng sinh viên quốc tế của trường hoạt động rất tích cực. Vào thời điểm nhập học, Văn phòng sinh viên quốc tế tổ chức "Tuần chào đón" để sinh viên viên quốc tế dễ dàng hoà nhập với môi trường học tập mới.

Birmingham được đánh giá là đại học có các chương trình nghiên cứu chuyên sâu tại châu Âu. Đầu tư định cư eb-5 Trường được các công ty tuyển dụng hướng đến với tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp từ Birmingham tìm được việc làm trong vòng 6 tháng đạt 96%.

Các ngành đào tạo:

Khoa học xã hội, Khoa học tự nhiên, Ngôn ngữ, Luật, Cơ khí, Dược, Nghệ thuật, Văn hoá lịch sử, Giáo dục…

Đăng ký tham dự hội thảo theo số: (84-4) 942 9234

Đại diên của trường Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo Quốc tế ISC

65 Quán Sứ, tầng 3 nhà A, Hà Nội

Tel: 04. Xem thêm Du học 220 0304 – Fax: 04. 942 6724

Email: isc@iscvn.com hoặc counselor4@iscvn.com

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét