Đại học HTMi, Thụy Sĩ

Đại học HTMi, Thụy Sĩ

Đại học HTMi, Thụy Sĩ Trường kết hợp với công ty Tư vấn du học và dịch thuật Đức Anh tổ chức hội thảo và phỏng vấn tại Đà Nẵng từ 16h đến 19h ngày 4/3 ở 127 Hoàng Hoa Thám, và tại Hà Nội từ 16h đến 19h ngày 5/3 ở 96 Lò Đúc.

HTMi là đại học với chuyên ngành chính là quản trị du lịch - khách sạn và ẩm thực. Xem thêm Visa đi Mỹ Trường tọa lạc tại khu vực trung tâm của Thụy Sĩ. Học tập tại HTMi, sinh viên sẽ có cơ hội học tập trong môi trường đa văn hóa, được trang bị những kiến thức cơ bản và chuyên sâu nhất và trưởng thành qua những cuộc thi đầy tính thử thách.

Trường có các chương trình đào tạo về ngành quản trị du lịch khách sạn ở các bậc học khác nhau, tùy theo nhu cầu và hoàn cảnh của từng sinh viên: cao đẳng (2 năm), cao đẳng cấp cao (2,5 năm), đại học (3 năm), dự bị thạc sĩ (1 năm) và thạc sĩ (1 năm). Tất cả các khóa học đều được giảng dày bằng tiếng Anh. Tất cả các bằng cấp của HTMi đều có giá trị quốc tế vì được Hội Đồng Công Chứng Anh (British Acreditation Council) và tổ chức quản lí chất lượng EDUQUA của chính phủ Thụy Sĩ công nhận.

Theo đúng như luật pháp quy định, học sinh sau khi hoàn tất một khóa học lí thuyết 6 tháng sẽ được phép thực tập 6 tháng tại Thụy Sĩ. Đây là một cơ hội tốt để các bạn sinh viên tích lũy kinh nghiệm, học hỏi về phương pháp quản lí khách sạn, nền văn hóa và truyền thống của ngành khách sạn tại Thụy Sĩ. Mức trợ cấp tối thiểu cho sinh viên trong quá trình thực tập, được qui định bởi chính phủ Thụy Sĩ là CHF 2.075/ tháng. Sau khi trừ các chi phí về bảo hiểm, nhà ở và ăn uống, sinh viên có thể tiết kiệm từ CHF 1.000– 1.200. Bói toán Tuy nhiên, sinh viên không nên quá coi trọng về vấn đề trợ cấp, mà tập trung vào học hỏi và lĩnh thụ những kinh nghiệm trong quá trình thực tập.

HTMi, sẽ hỗ trợ học sinh trong quá trình thực tập và tìm việc làm sau khi hoàn tất khóa học. Trường có quan hệ tốt và được công nhận bởi những tập đoàn khách sạn đa quốc gia như Hilton, Accor, Marriot, Intercontinental, Oberoi hoặc Shangri-la.... Văn phòng tư vấn việc làm, sinh viên sẽ được đảm bảo cơ hội tìm được vị trí phù hợp nhất với khả năng, nhu cầu và nguyện vọng của từng sinh viên.

HTMi còn là môi trường tốt nhất để sinh viên phát hiện, rèn luyện và phát huy những tố chất của riêng mình. Trường thường xuyên tổ chức những cuộc thi đề học sinh phát huy tài năng và chứng tỏ giá trị của mình như cuộc thi năng khiếu (talent show), những cuộc thi về nhân cách và vẻ đẹp ngoại hình (Mr. & Miss HTMi), cuộc thi về nghệ thuật phục vụ (Service competition), về thiết kế (Soerenberg concept, Soerenberg enterprise) và những đêm văn hóa mà trong đó học sinh của từng quốc gia được tạo điều kiện để tuyên truyền văn hóa của mình và còn nhiều cuộc thi khác.... Sinh viên Việt Nam, với truyền thống hiếu học, khả năng tư duy sáng tạo và sự lễ độ đã luôn đứng đầu các khóa học tại trường HTMi và nhận được những phần học bổng khuyến học có giá trị.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học và dịch thuật Đức Anh

Hà Nội : 96 Lò Đúc,
ĐT: 9716 229 or 9720 889 / Email: ducanh01@fpt.vn

Hải Phòng : 32F, Điện Biên Phủ,
ĐT: 0313 368 6689 / email: ducanhhp@vnn.vn

Đà Nẵng : Số 127 Hoàng Hoa Thám,
ĐT: 05113 889 525, email: ducanhdn@vnn.vn

TP HCM : Số 20 lê Quý Đôn,
ĐT: 083 9302 566, email:  ducanhcis01@gmail.com

www.ducanhduhoc.com: www.htmi.ch

N.Đ.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét