3.000 sinh viên giao lưu với các thế hệ bí thư đoàn

3.000 sinh viên giao lưu với các thế hệ bí thư đoàn

3.000 sinh viên giao lưu với các thế hệ bí thư đoàn Gần 3.000 thanh niên, sinh viên ở các ĐH khu vực Hà Nội sẽ đến tham dự chương trình đối thoại "Sức trẻ Việt Nam" tổ chức tại Quảng trường ĐHQG Hà Nội tối 25/3. Chương trình chào mừng 75 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM và 100 năm ngày thành lập ĐH Đông Dương.
Thảo Vân

Bí thư Đoàn trường ĐH QGHN Thảo Vân là một MC khá nổi tiếng. (Văn Hóa)

Phó giám đốc ĐHQGHN GS.TS Mai Trọng Nhuận – nguyên bí thư đoàn trường ĐH Tổng hợp; GS.TS Nguyễn Lân Trung - một học giả uyên bác, nguyên bí thư Đoàn đầu tiên của ĐHQGHN; và Bí thư Đoàn trường ĐHQGHN Thảo Vân sẽ cùng trò chuyện với các sinh viên và chia sẻ kinh nghiệm hoạt động Đoàn từ thời kỳ khó khăn chung của đất nước.

Trong buổi giao lưu này, sinh viên còn được gặp gỡ với đại diện các cơ quan, tổ chức chính phủ để tìm hiểu thêm nhiều thông tin trong việc hỗ trợ thanh niên lập nghiệp. Những vấn đề về hỗ trợ tài chính và cơ chế của các đơn vị, tổ chức cho thanh niên trong quá trình lập nghiệp sẽ được giải đáp. Xin Visa Ngân hàng thế giới tại Việt Nam cam kết sẽ có những hỗ trợ cụ thể và tích cực để giúp cho các dự án, các ý tưởng của thanh niên trở thành hiện thực và đóng góp cụ thể cho sự phát triển của đất nước.

Sức trẻ Việt Nam là tên gọi của diễn đàn trên mạng dành cho thanh niên tại địa chỉ http://suctrevietnam.vnmedia.vn. chính thức lên mạng năm 2005. Xem thêm Tin tức Diễn đàn là nơi thanh niên Việt Nam tìm hiểu và góp tiếng nói cũng như những ý tưởng giải quyết những vấn đề mang tính chiến lược toàn cầu như: việc làm, môi trường, giáo dục, HIV/AIDS, đô thị hoá, người khuyết tật...

T.H.

 

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét