Trung tâm ngoại ngữ Canada tuyển sinh khóa đầu tiên

Trung tâm ngoại ngữ Canada tuyển sinh khóa đầu tiên

Trung tâm ngoại ngữ Canada tuyển sinh khóa đầu tiên Là trường ngoại ngữ đầu tiên tại TP HCM có 100% vốn của Canada đầu tư, Trung tâm ngoại ngữ Canada sẽ đáp ứng nhu cầu du học và cả định cư của mọi đối tượng với chương trình "Điểm đến Canada - Destination Canada" trong 8 tuần.

Khóa đầu tiên sẽ khai giảng ngày 8/3 do giáo viên người Canada hướng dẫn. Phong thuỷ phòng bếp Học viên được trang bị kiến thức cần thiết về ngôn ngữ, văn hóa và đời sống của người dân thuộc đất nước Canada.

Ngoài ra, Trung tâm ngoại ngữ Canada cũng đang tuyển sinh cho các lớp đàm thoại của học sinh từ cấp I đến cấp III và lớp Anh văn thương mại với nội dung chủ yếu là văn hóa giao tiếp và xã giao, cách đàm phán thương lượng trong kinh doanh. Nơi đây còn cung cấp thông tin du học Canada miễn phí cho học sinh sinh viên. Xem thêm Xin Visa Địa chỉ 16 Ngô Thời Nhiệm, quận 3, TP HCM.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét