Học bổng DAAD - Đức

Học bổng DAAD - Đức

Chia sẻ Học bổng DAAD - Đức Học bổng nghiên cứu ngắn hạn dành cho những nhà khoa học làm việc tại các trường đại học và các viện nghiên cứu, có giấy mời của một giáo sư hay nhà khoa học Đức. Phong thuỷ theo tuổi Hạn nộp hồ sơ: 1/11.

Học bổng 1 năm dành cho những người có mục đích thực hiện công việc học tập cụ thể hoặc một dự định nghiên cứu. Ứng viên phải tốt nghiệp đại học dưới 32 tuổi có bằng thạc sĩ hiện làm việc tại các đại học hoặc là cán bộ khoa học thuộc Trung tâm khoa học tự nhiên và công nghệ quốc gia, các viện nghiên cứu khác, có giấy mời của một giáo sư, nhà khoa học Đức.

Chương trình học bổng này cũng có thể cấp cho cả các lĩnh vực âm nhạc, mỹ thuật và tạo mẫu. Ngoài ra, trong khuôn khổ học bổng 1 năm cũng cấp học bổng "Sandwich" cho việc bảo vệ luận án tiến sĩ, tuổi tối đa 36. Trong trường hợp này cần nộp giấy nhận mời của cả thầy hướng dẫn người Đức và người Việt. Hạn nộp hồ sơ: 1/10.

Những người đã tốt nghiệp đại học có trình độ xuất sắc và người làm khoa học tuổi không quá 32, có giấy mời của một giáo sư, nhà khoa học Đức, đều có thể nhận học bổng với mục đích thực hiện một ý đồ nghiên cứu hoặc sưu tầm tài liệu viết luận án tiến sĩ trong vòng 2-6 tháng. Hạn nộp hồ sơ 1/10.

Địa chỉ liên hệ: cô Hương Giang, Ban văn hóa, Đại sứ quán Đức, ĐT: (04)8453836/37 hoặc Trung tâm Việt - Đức, Đại học Bách khoa, 1 Đại Cồ Việt, Hà Nội, ĐT: (04) 8682179


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét