Thầy giáo quan hệ với nữ sinh ở phòng vệ sinh

Ngày 3/1, ông Bùi Minh Tâm, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an quận Ô Môn (TP Cần Thơ), cho biết:

“Ông H. thừa nhận có quan hệ với em L. nhưng không ép buộc mà do em L. tự nguyện" (ảnh minh họa).

Cơ quan điều tra đang làm rõ vụ ông ĐVH (giáo viên dạy môn công nghệ) bị tố giác có hành vi cưỡng ép để quan hệ tình dục với em LTKL, nữ sinh lớp 10 Trường TL.
“Ông H. thừa nhận có quan hệ với em L. nhưng không ép buộc mà do em L. tự nguyện. Tuy nhiên, phía em L. cho rằng thầy H. đã ép em vào nhà vệ sinh dành cho giáo viên nam của trường để quan hệ tình dục. Do lời khai hai bên khác nhau nên cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh làm rõ. Ngoài ra, hai bên đã thỏa thuận bồi thường dân sự là 70 triệu đồng, gia đình em L. đã có đơn bãi nại” - ông Tâm cho biết thêm.
Ông Trịnh Đình Vinh, Phó Hiệu trưởng Trường THPT TL, nhận định: “Sự thật dù thế nào thì thầy H. cũng đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo. Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, trường đã báo về phòng và Sở GD&ĐT. Trước mắt nhà trường đã tạm đình chỉ công tác thầy H. từ tháng 12/2013 chờ kết luận của công an. Thầy H. dạy môn công nghệ tại trường đã được 10 năm, trong sinh hoạt chưa từng gây điều tiếng gì. Trong bản tường trình, thầy H. chỉ thừa nhận mình có hành vi, cử chỉ không đúng mực, bột phát là ôm hôn em L. tại nhà vệ sinh của giáo viên nam. Em L. là học sinh lớp 10 nhưng đã 17 tuổi. Hiện em đã bỏ học, nhà trường có cử giáo viên xuống động viên em đi học trở lại nhưng em vẫn không đi học”.
Trước đó, giữa tháng 11/2013, em L. không đến trường. Thấy lạ, cha của em truy hỏi thì em nói bị thầy H. gạ gẫm “em muốn điểm môn công nghệ 9 hay 10”. Chiều 26/10, sau giờ học thể dục, thầy H. đã kêu em L. ở lại và xảy ra sự việc nêu trên... Nghe con kể lại, người cha đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an.
Theo Nhẫn Nam
Nguồn: 24h
Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét