Dự bị đại học Melbourne tại Trinity College

Dự bị đại học Melbourne tại Trinity College

Tin tức Dự bị đại học Melbourne tại Trinity College Được đánh giá là một trong những chương trình dự bị chất lượng tại Australia, mỗi năm có đến 80% học sinh tốt nghiệp Trinitry College đủ điều kiện học lên ĐH Melbourne, số còn lại được nhận vào các trường khác của Australia.

Thành lập năm 1872, Trinity College là trường đầu tiên và cũng là duy nhất được phép đào tạo chương trình dự bị cho đại học Melbourne – một trong 8 trường đại học hàng đầu Australia và xếp hạng 36 trong top 100 đại học tốt nhất thế giới theo bình chọn năm 2009 của The UK Times Higher Education.

f

Khu học xá của Trinity College nằm ngay trong khuôn viên đại học Melbourne, chỉ cách trung tâm thành phố 1,5 km. Đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, nhiệt tình, trang thiết bị hiện đại với những lớp học quy mô nhỏ (tối đa 15 học sinh) và chương trình đào tạo được giám sát bởi chính đại học Melbourne là những điều kiện đảm bảo cho học sinh quốc tế có kết quả học tập tốt nhất tại đây.

Hằng năm, Trinity College tổ chức chương trình Young Leader Summer School - chương trình học 2 tuần đặc biệt vào tháng 7 hoặc 12 dành cho học sinh quốc tế xuất sắc. Hội thảo giới thiệu chương trình này được tổ chức từ 10h đến 11h30 ngày 20/3 tại khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội và từ 17h30 đến 20h ngày 23/3 tại văn phòng IDP, Star Building 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM.

Liên hệ: 04 - 3943 9739 (Hà Nội) hoặc 08 – 2249 0000 (TP HCM) để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự. Học sinh tham gia mang theo học bạ, bảng điểm gần đây nhất, bằng cấp (nếu có) để ghi danh nhập học tại chỗ và được miễn phí ghi danh.

(Nguồn: IDP)

. Xem thêm Sức khoẻ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Lê Na

This is a short description in the author block the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét